HOME

การใช้โปรแกรม SWiSHmax เบื้องต้น

การใช้โปรแกรม SwishMAX
เรื่อง

C1.1) แถบเครื่องมือที่สำคัญของโปรแกรม SwishMAX

C1.2) การลงสีวัตถุ

C1.3) การจัดกลุ่มวัตถุ

C1.4) การจัดลำดับวัตถุ

T1.1) แบบทดสอบ : แถบเครื่องมือที่สำคัญ (แสดงคะแนน)

T1.2) แบบทดสอบ : Motion และ Effect (แสดงคะแนน)

T1.3) แบบทดสอบ : การลงสีวัตถุ (แสดงคะแนน)

T1.4) แบบทดสอบ : การรวมกลุ่มและการจัดลำดับ (แสดงคะแนน)