การใช้โปรแกรม SWiSHmax 4
พื้นฐาน SWiSHmax 4
C1.1) การปรับจอภาพ Default Layout
C1.2) การกำหนดค่าความละเอียดของจอภาพ
C1.3) เครื่องมือที่ใช้ในการปรับพื้นที่การทำงาน
C1.4) การจัดการวัตถุ Shape
C1.5) การกำหนดลักษณะของเส้น สีเส้น และการระบายสี
C1.6) การรวมกลุ่มวัตถุ
C1.7) การจัดลำดับวัตถุ
C1.8) การเพิ่ม Scene
C1.9) การแทรกข้อความ
C1.10) การแทรกรูปภาพ
C1.11) การเพิ่มไฟล์เสียงเก็บใน Library
C1.12) การเพิ่ม Effect ให้กับข้อความ
C1.13) การเคลื่อนที่ด้วย Motion Path
C1.14) การเพิ่มภาพพื้นหลัง
คำสั่งควบคุมพิเศษ
C2.1) คำสั่งที่ใช้ในการหยุด Scene
C2.2) คำสั่งซ่อนวัตถุให้หายไป
ปุ่มควบคุม
C3.1) การสร้างปุ่มควบคุม
เทคนิค
C4.1) เทคนิคการใส่เสียงให้กับ Scene
C4.2) การโหลด Movie จากภายนอก
การนำไฟล์ไปใช้งาน
C5.1) การ Export ไฟล์เพื่อนำไปใช้งาน
C5.2) การนำไฟล์ไปใช้งานและเปิดใช้ใน Tablet PC (OS : Android)