Blender 3D
Blender พื้นฐาน
C1.1) โปรแกรม Blender
C1.2) ส่วนต่างของพื้นที่การทำงานในโปรแกรม
C1.3) การทำงานใน View port หรือ 3D View
C1.4) โหมดการทำงานต่างๆ ใน Blender
C1.5) เลเยอร์ (Layer) ใน Blender
C1.6) การทำงานใน Object Mode
C1.7) วัตถุชนิด Mesh
C1.8) การเพิ่มวัตถุชนิด Mesh
C1.9) การคัดลอกวัตถุใน Blender
Edit Mode
C2.1) การแก้ไขตำแหน่งจุดบนพื้นผิววัตถุ (Vertex และ Edit Mode)
C2.2) การแก้ไขขอบบนพื้นผิววัตถุ (Edge และ Edit Mode)
C2.3) การแก้ไขด้านบนพื้นผิววัตถุ (Face และ Edit Mode)
C2.4) การแบ่งพื้นผิวบนวัตถุด้วย Loop Cut
C2.5) การเพิ่มความโค้งมนให้กับวัตถุ
C2.6) การเพิ่มโครงสร้างให้กับวัตถุด้วย Subdivide
C2.7) การยืดวัตถุด้วยคำสั่ง Extrude
C2.8) การเพิ่มรายละเอียดให้กับวัตถุด้วย Subsurf